F.E.A.R. Gold Edition

Thể loại : Bắn súng, Bắn súng góc nhìn thứ nhất, Kinh dị, Survival horror
Số đĩa : 1 DVD
Ngôn ngữ : Tiếng Anh
Ngày phát hành : 20/03/2007
9
Game score
 

Chi tiết

Giới thiệu game

F.E.A.R: First Encounter Assault Recon (FEAR), một trò chơi hành động kinh dị đặc sắc. F.E.A.R. Gold Edition bao gồm  F.E.A.R. và bản mở rộng F.E.A.R. Extraction Point. Câu truyện kỳ lạ của F.E.A.R bắt đầu bằng việc trung tâm nghiên cứu Armacham Technology Corporation, một nơi chuyên thực hiện các công trình khoa học phục vụ quân đội dưới sự bảo hộ của chính phủ, bất ngờ bị tấn công bởi phiến quân nhân bản ...

F.E.A.R: First Encounter Assault Recon (FEAR), một trò chơi hành động kinh dị đặc sắc. F.E.A.R. Gold Edition bao gồm  F.E.A.R. và bản mở rộng F.E.A.R. Extraction Point.

Câu truyện kỳ lạ của F.E.A.R bắt đầu bằng việc trung tâm nghiên cứu Armacham Technology Corporation, một nơi chuyên thực hiện các công trình khoa học phục vụ quân đội dưới sự bảo hộ của chính phủ, bất ngờ bị tấn công bởi phiến quân nhân bản không rõ xuất xứ. Mạng sống của các khoa học gia làm việc tại đây đang bị đe dọa nghiêm trọng. Trước tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", chính phủ ngay lập tức vào cuộc. Biệt đội F.E.A.R được gửi tới để bình ổn khu vực trên. Trong vai nhân viên đặc vụ của đặc nhiệm F.E.A.R, mục tiêu chính của bạn là trấn áp "Paxton Fettel", kẻ "giật dây" cuộc nổi loạn trên. Đồng thời truy tìm tung tích của tiến sĩ Harlan Wade, người nắm giữ những bí ẩn bao trùm lên trung tâm nghiên cứu này...

AI – "món khai vị” tuyệt vời

Nếu như Half-Life 2 từng khiến nhiều game thủ phải "xuýt xoa" thán phục khả năng tương tác môi trường đa dạng, nhờ sức mạnh tuyệt vời của bộ engine "Source". Hay Rainbow Six của Red Storm hấp dẫn các tín đồ và được yêu thích, nhờ sự độc đáo của chiến thuật đội nhóm đa nhiệm. Thì F.E.A.R của Monolith lại tập trung nhấn mạnh vào những pha hành động vô cùng nghẹt thở. Tuy nhiên, để có được những màn hành động hấp dẫn đó, phải kể đến sự góp công rất nhiều của AI, mà theo người viết đánh giá là rất vượt trội.

Kể từ sau No One Lives Forever ra mắt và gần đây là Far Cry, các tay súng "prồ" trên "lãnh thổ" chuột và bàn phím mới lại có dịp đụng độ với các tay súng thiện xạ, thừa mưu trí trong F.E.A.R. Ngoài khả năng xử lý các tình huống thường gặp như: tháo lui thật nhanh, kêu gọi đồng đội chi viện khi nguy hiểm gần kề, chia nhóm bọc hậu để đón đầu người chơi. Những tên lính đặc nhiệm trong FEAR, không khỏi khiến ta chộn rộn và bất ngờ với những pha xử lý tình huống cực kỳ nhạy bén của chúng. Các thùng gỗ, kệ sắt, bờ tường cao... bài trí trên đường đi, trước đây vốn được xem là các bia chắn an toàn để người chơi sử dụng trong những cuộc giằng co căng thẳng, giờ đây được các nhân vật máy khai thác triệt để: dùng làm chỗ núp an toàn chờ cơ hội phục kích, thay vì lăn xả "lấy thịt đè người" như nhiều game trước đây. Bất ngờ hơn, máy còn có những phản ứng "rất người": chúng sẵn sàng lộn nhào ra khỏi các cửa kiếng, nếu mảy may phát hiện lựu đạn được ném vào phòng (y như trong các phim hành động). Hay sẵn sàng chuyển sang các pha cận chiến bằng báng súng, hoặc tung những cước đá "trời giáng" nếu bạn đang nuôi ý định áp sát chúng. Xuyên suốt 11 màn chơi, ngoài việc đụng trận thường xuyên với các tên lính Troopers, thường xuất hiện thành nhóm từ 3-5 tên, người chơi còn có dịp diện kiến kha khá lượng đối thủ khác nhau. Trong đó phải kể đến Armored Troopers, với bộ giáp dày "khủng hoảng" kháng được đạn thường lẫn mìn sát thương, robot Sentries tuy di chuyển chậm chạp, nhưng lại có khả năng khai hỏa... hàng tá rocket về phía bạn trong nháy mắt. Nguy hiểm và lợi hại nhất trò chơi, có thể kể đến những sát thủ Chameleons, hành tung "xuất quỷ nhập thần" với biệt tài tàng hình, thỉnh thoảng có thể tiễn bạn "lên đường" chỉ với vài đòn cận chiến nhanh như... điện xẹt của chúng.

"Bùa hộ mệnh" cho các game thủ

Đơn độc trong đêm tối, lại phải đối mặt với đối phương luôn áp đảo về số lượng và cực kỳ thông minh, quả là gây cấn. Nhưng không sao, trong cương vị là chàng lính đặc nhiệm của biệt đội F.E.A.R, bạn sẽ được phục trang "đồ chơi" khá phong phú như: AT-14 Pistol (súng lục), RPL Sub-Machinegun (tiểu liên), VK12-Combat Shotgun, mìn định hướng AT-S Proximity Mine... Ngoài ra, bạn có thể bắt gặp trong game vài món "hàng độc" như HV Penetrator có khả năng... "ghim" thẳng đối thủ lên tường bằng những cọc kim loại. Type-7 Particle Weapons có thể biến nạn nhân xấu số thành "skeleton", chỉ với một phát trúng đích.

Trang bị hỏa lực mạnh dường như vẫn chưa đủ cho các game thủ, khi chất lượng AI của F.E.A.R tỏ ra có phần lấn lướt so với các game FPS cùng loại. Chính vì lẽ đó, Monolith đã thiết lập và bổ sung thêm nhiều chức năng mới, tiện dụng cho người chơi hơn. Ngoài việc lưu theo các điểm tập kết (checkpoint) sau mỗi cảnh chơi, và "quick save" lưu nhanh vào bất kỳ thời điểm nào trong game, giờ đây bạn có thể góp nhặt các "Health Boosters" giúp tăng lượng máu hiện có của nhân vật, mang theo các túi cứu thương (tối đa là 10) để tiện cho việc hồi máu và sống sót trong những trận quyết tử với vô vàn đối thủ máy. Bên cạnh đó, việc xuất hiện... câu thần chú "SlowMo" (còn được gọi dưới cái tên bullet-time) từng được khởi xướng từ bộ phim Ma Trận trước đây, cũng được Monolith thêm thắt vào trong game. Chính nhờ chức năng hữu dụng này, mà các trận đấu trong game trở nên dễ thở và nghệ thuật hơn.

Multiplayer khởi sắc

Ngoài phần chơi đơn được bày biện khá công phu, Monolith cũng không bỏ rơi "multiplayer" (mạng), mục chơi đã tạo nên không ít thành công cho các game hành động. Bạn sẽ mau chóng nhận ra các kiểu chơi phổ biến như Deathmatch, Team Deathmatch, Capture the Flag, Elimination... Tuy nhiên, các trận giao đấu này diễn ra khá chóng vánh và mau lẹ, khi so sánh chúng với các game cùng loại. Nguyên nhân chủ yếu là do các vũ khí trong game có tầm sát thương rất cao, còn giáp trang bị riêng cho các nhân vật lại khá mỏng manh. Chỉ cần chút sơ xuất nhỏ là bạn nhanh chóng bị đối thủ "nướng chín" bằng vài đường đạn... lả lướt.

Các tính năng quen thuộc ở mục chơi đơn như thu lượm các túi cứu thương để hồi máu khi cần, sử dụng "SlowMo" và các đòn cận chiến... cũng được Monolith nhanh chóng "mài dũa" lại để tạo nét đặc trưng riêng và làm phong phú mục chơi này. Tất nhiên, để hạn chế việc lạm dụng tính năng "làm chậm thời gian" đặc biệt trên và gia tăng tính hấp dẫn trong các cuộc tranh tài, người chơi chỉ có thể kiểm soát nó một khi có trong tay món đồ kích hoạt "SlowMo". Dĩ nhiên, bên cạnh việc tiện lợi chi phối thời gian theo ý thích, bạn phải chịu sự săn đuổi và dòm ngó, nhất cử nhất động đều được gửi đến các bạn chơi khác thông qua mũi tên chỉ điểm "đáng ghét". Song song đó, hệ thống tính điểm trong F.E.A.R cũng được Monolith chỉnh trang lại: điểm thưởng dành cho những pha cận chiến, bao giờ cũng được ưu ái hơn việc sử dụng "súng ống và đặt mìn".

Nếu có điều kiện trải nghiệm qua những trận đấu với sự góp mặt từ 10 tay chơi trở lên, bạn sẽ hiểu được lý do vì sao F.E.A.R có sức hút kỳ lạ đến vậy. Cảm giác hồi hộp, khó tả khi đang len lỏi tìm chỗ nấp giữa một góc tối để phục kích đối thủ, thì bất chợt tiếng kêu "bíp bíp" liên hồi của mìn định hướng ngay dưới chân và nổ tung tức khắc, khiến bạn không kịp trở tay. Hay khi đang mải mê thả lựu đạn vào khu vực "nóng" tập trung nhiều đối thủ, thì bỗng từ đâu, cước đá song phi từ một bạn chơi "đáp" thẳng vào gáy... Còn rất nhiều, rất nhiều tình huống "dở khóc dở cười" khác đang chờ đợi bạn khám phá, vì vậy đừng bỏ qua mục chơi này nếu bạn có cơ hội.

Tràn ngập hiệu ứng

Để thể hiện xuất sắc và làm sống động cả hai mục chơi đơn và mạng, bên cạnh kịch bản và AI được đầu tư tốt, cách chơi được thiết kế hấp dẫn, F.E.A.R còn tập trung khá nhiều vào phần đồ họa và âm thanh - hai tiêu chuẩn mấu chốt quan trọng không kém, quyết định đến thành – bại của một game. Monolith gần như không phạm phải sai lầm nào, khi tái hiện thật hoành tráng từ các chi tiết nhỏ nhặt nhất: bụi tung mù mịt, tường chi chít đầy lỗ đạn, các tia lửa phát ra từ những thùng phuy lóe sáng... Tuyệt vời hơn, khi bạn kích hoạt chức năng "SlowMo" vào giữa những trận đụng độ, ta có thể thưởng thức từng đường đạn bắt đầu lao đi chậm rãi trong không trung, hay cảnh lựu đạn bắt đầu chạm vào người những tên lính canh Troopers xấu số và vỡ vụn trong khoảnh khắc. Ăn khớp nhịp nhàng với hình ảnh là âm thanh được trau chuốt khá ấn tượng: từ tiếng kính vỡ loảng xoảng, tiếng đạn rít liên hồi, đến tiếng chân vun vút lao trong không trung khi bạn thực hiện đòn "song phi" về phía kẻ thù. Tất cả đều được tái hiện gần như hoàn hảo.

Kẻ hủy diệt

Nếu đã từng tự hào cỗ máy vào "hàng chiến" của bạn có thể vi vu, bay nhảy trên thiên đường nhiệt đới Far Cry, hay ung dung sải bước trong những hầm tối ngột ngạt của Doom 3 ở thiết lập cao nhất không chút băn khoăn, thì giờ đây với F.E.A.R bạn có thể phải suy nghĩ lại. Thử nghiệm trò chơi trên cấu hình máy "xêm xêm" mức tối thiểu: AMD AthlonXP (Socket A) 3000+ GHz, 512 MB, ATI Radeon 9250 128MB. Mặc dù đã giảm hết các mức thiết lập xuống mức tối thiểu (độ phân giải 640x480), nhưng, cảm giác khi thưởng thức game như bị... "tra tấn" khủng khiếp: phần lớn số khung hình luôn "trượt" dưới mức an toàn (25 fps). Sau khi chuyển sang cấu hình máy "chiến" hơn: AMD Athlon64 (Socket 939) 4000+, 1 GB Ram, Geforce 6600 256 MB với thiết lập "High" ở độ phân giải 1024x768, game vẫn tiếp tục lê lết. Chỉ đến khi phát hiện và loại bỏ chức năng "vắt kiệt phần cứng" nhất: Soft Shadows (đổ bóng), thì mọi chuyện mới bắt đầu khả quan và ổn định hơn.

Khi tới lượt "chiến binh thép" Geforce 7800 GTX vào cuộc, người viết những tưởng có thể yên tâm thưởng thức chất lượng khung hình ổn định ở thiết lập cao nhất. Nhưng vào những cảnh cuối game, điển hình là màn Interval 08 - Desolation khi phải giáp mặt với những tên Robot Sentries bất trị, khung hình của trò chơi lại tiếp tục thể hiện sự bất ổn định. Chính nền đồ họa cồng kềnh, phức tạp của F.E.A.R (ngay các trang web chuyên về phần cứng cũng phải "lắc đầu, lè lưỡi" với trò chơi này) đã gây "hậu quả nặng nề" cho trò chơi. Vì vậy, để thưởng thức trọn vẹn cuộc chơi, ngoài việc phải trang bị một cấu hình mạnh, bạn nên lược bỏ các chức năng "hạ sát" phần cứng như "Soft Shadows", "FSAA" và hiệu chỉnh độ phân giải hợp lý tùy theo từng cấu hình máy.

Khuyết điểm

Trước khi F.E.A.R chính thức phát hành, rất nhiều game thủ lẫn giới chuyên môn dự đoán đây sẽ là một Clive Barkers Undying (game hành động kinh dị khá nổi tiếng vào năm 2001) thứ hai, hoàn thiện hơn trong việc dung hòa cả hai yếu tố hành động và kinh dị, sau khi đã thưởng thức qua các đoạn trailer quảng cáo, lẫn phiên bản demo cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, kết quả hoàn toàn ngược với những gì chúng ta dự đoán. F.E.A.R lại hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình ở phạm trù "hành động", hơn là hù dọa người chơi ở mặt "kinh dị” - nhân tố được nhiều người đợi chờ và kì vọng. Mặc dù lạm dụng khá nhiều các hiệu ứng ảo giác, cùng hình tượng Origin và Paxton thoắt ẩn thoắt hiện, đan xen vào giữa các cảnh chơi để rào đón và "bẫy" tâm lý của mọi người, nhưng thủ pháp thực hiện thiếu hẳn tính "đón đầu", bất ngờ vô tình đã biến chúng thành những cảnh phim mang tính khoe màn hiệu ứng thay vì phải làm cho người chơi rời tay khỏi phím hay toát mồ hôi lạnh.

Thi thoảng, bạn cũng có thể bắt gặp trong game vài "hạt sạn" nhỏ như hiện tượng xác lính nằm "vắt" xuyên các vật cản trên đường đi. Các chú robot Sentries thỉnh thoảng lại... "thiếu điện", đến mức nhường đường đi cho bạn thay vì áp sát và lăn xả với hỏa lực mạnh trên tay. Hoặc đám lính Armored Troopers chả buồn "dí” theo, sau khi bạn đã cố gắng luồn lách ra khỏi phạm vi hoạt động của chúng... Rất may là những khiếm khuyết nhỏ trên không đủ sức phủ lấp những gì F.E.A.R đã thể hiện trong cả hai mục chơi đơn và mạng.

Thay cho lời kết

Trong khi các anh tài như Quake, Call of Duty "ngủ quên" trong chiến thắng bằng sự trở lại không ấn tượng lắm với các phiên bản mới của mình, F.E.A.R của Monolith Production lại "vụt" lên tỏa sáng bất ngờ, làm hài lòng các fan hâm mộ FPS từ dễ cho tới khó tính. Tính đến thời điểm hiện tại, F.E.A.R gần như đã nắm chắc "xuất vé” vào tranh chung kết ở hạng mục "Game hay của năm" (do các tạp chí và trang web về game trao tặng), điều này thể hiện rõ khi Monolith rất tự tin đặt tên cho trang web của F.E.A.R là http://www.gameoftheyear.com. "Trăm nghe không bằng một thấy", bạn còn chần chừ gì nữa mà không "chiến" ngay một trong những tựa game "hot" nhất trong năm nay?

Theo www.pcworld.com.vn

Xem thêm

Yêu cầu cấu hình máy (pc)

Windows(R) XP, x64 or 2000/ Vista, Win 7 Pentium(R) 4 1.7 GHz or equivalent processor,     512 MB RAM or more 64 MB GeForce(R) 4 Ti or Radeon(R) 9000 video card 3.5 GB free hard drive space Radeon(R) 9000 Series, Radeon(R) X600 Series GeForce(TM) 4 Ti Series, GeForce(TM) FX 5900 Series

Windows(R) XP, x64 or 2000/ Vista, Win 7

Pentium(R) 4 1.7 GHz or equivalent processor,     512 MB RAM or more

64 MB GeForce(R) 4 Ti or Radeon(R) 9000 video card

3.5 GB free hard drive space

Radeon(R) 9000 Series, Radeon(R) X600 Series

GeForce(TM) 4 Ti Series, GeForce(TM) FX 5900 Series

Xem thêm

Các bản mở rộng (expansion pack, dlc)

F.E.A.R. Extraction Point Trong chuyến trở về sau khi kết thúc F.E.A.R, chiếc trực thăng bị bắn rơi khiến cả đội bay ly tán. “Chiến binh vô danh” của biệt đội First Encounter Assault Recon vẫn chưa thể nào thoát khỏi vòng xoáy ma quái của tên chỉ huy Paxton Fettel và “cô gái nhỏ” Alma. Anh ta vẫn phải tìm đường thoát khỏi thành phố chết, đồng thời chứng kiến từng đồng đội lần lượt gục ...

F.E.A.R. Extraction Point

Trong chuyến trở về sau khi kết thúc F.E.A.R, chiếc trực thăng bị bắn rơi khiến cả đội bay ly tán. “Chiến binh vô danh” của biệt đội First Encounter Assault Recon vẫn chưa thể nào thoát khỏi vòng xoáy ma quái của tên chỉ huy Paxton Fettel và “cô gái nhỏ” Alma. Anh ta vẫn phải tìm đường thoát khỏi thành phố chết, đồng thời chứng kiến từng đồng đội lần lượt gục ngã. Người chơi bắt đầu với F.E.A.R Extraction Point (FEP) tại tòa nhà mà chiếc trực thăng rơi xuống, và dần dần nhận ra rằng toàn bộ cư dân thành phố đột nhiên biến mất một cách kỳ lạ, còn đám lính của Fettel thì không hiểu vì sao lại có thể hồi sinh.

Tâm loạn, trí hoang mang

Không có nhiều thay đổi về cách chơi, song FEP vẫn mang lại một bầu không khí ghê rợn như F.E.A.R, vì vậy, người viết rất háo hức khi chơi tiếp FEP sau khi đã “luyện” lại xong phiên bản đầu tiên để cảm giác “nổi gai ốc” lại có những đợt dâng trào mới. Phải công nhận rằng FEP “đáng sợ” hơn hẳn F.E.A.R, và để đạt cảm giác “tột cùng nỗi sợ”, bạn nên chơi game trong đêm vắng, hoặc trong không gian thật yên tĩnh nhưng nhớ mở loa. Giật thót người là điều khó tránh khỏi khi những bóng ma thoắt ẩn thoắt hiện và tấn công bất ngờ. Nếu yếu tim, tốt nhất bạn đừng nên chơi FEP.

Thử trèo lên một chiếc thang dài, đột nhiên, nhân vật bị “cô gái ma” quơ tay đẩy một phát, thế là rớt xuống đất. Hú hồn! Đến các cảnh nhân vật bị mất máu hoặc chết khi lạc vào những cảnh ký ức có lửa bao bọc xung quanh, mà nếu nhìn không kỹ bạn sẽ không tài nào phát hiện ra được những kẻ đánh lén. Vừa run vừa bực mình! Những “trò mèo” xuất hiện chỉ như để hù dọa rồi biến mất ngay cũng không ít, dù không nguy hiểm tí nào nhưng vẫn... đáng sợ. Nếu chơi FEP mà không có cảm giác sợ thì chả có hứng tí nào. Nói chung, chơi FEAR là để... sợ, và FEP cũng thế!

Chính cảm giác sợ hãi và nỗi hoang mang trong những khung cảnh tối tăm, ma quái sẽ dạy cho người chơi thói quen cẩn thận mỗi khi chuẩn bị bước qua góc cua chẳng hạn. Hãy thử “dung dăng dung dẻ” như đang chơi Half Life xem? Load game nhanh lắm đấy! Chẳng ai biết được phía trước có con ma hay con rô-bốt nào đón lõng (bọn lính thì chả nguy hiểm mấy), hay có rơi vào các cảnh ký ức kỳ quái nữa hay không. Đạn đầy băng, súng lên cò, lầm lũi bước đến...

Định thần nhìn kỹ

FEP mang đến cho người chơi những trận đấu súng căng thẳng và quyết liệt hơn F.E.A.R rất nhiều, với số đông quân xuất hiện cùng một lúc. Bù lại, bạn sẽ cảm thấy rất “đã” (và cũng khá vất vả) khi phải đối chọi từng tốp lính trong game bởi không chỉ đông mà còn khôn hơn. Tuy AI của máy phải nói là khá tốt nhưng không phải không có sơ hở. Thông thường, đó là do sự chênh lệch về độ cao. Nếu bạn ở ngay phía dưới chân của đối thủ, nhất là với những con rô-bốt to xác, bạn có thể yên tâm bắn mà không sợ bị bắn trả. Trường hợp tương tự là đối thủ ở ngoài cửa và bạn ở phía trong cửa: bạn hơi hé mình ra và tự do nã đạn vào phần thân thể lộ liễu của chúng.

Bạn sẽ được làm quen với AP-5 Deployable Turret, một loại súng tự động có tính năng rất hữu ích: giúp bạn phát hiện và đánh lạc hướng kẻ địch. Tuy nhiên, đạn của turret cũng khiến bạn mất máu nếu nó “nổi hứng” lên bắn vào bạn. Turret chỉ phát huy đúng vai trò hỗ trợ trong những cảnh đối đầu trực tiếp với những con rô-bốt khó chịu. Còn những cảnh bình thường? Turret giữ vai trò bắn chính, còn người chơi thì chỉ cần nấp kỹ và bắn hạ những kẻ nào lại gần turret mà thôi (thích hợp cho ai thích nhàn và cầu toàn!). Game còn cung cấp thêm 2 loại vũ khí mới nữa cho người chơi đó là khẩu TG-2A Minigun. Có lẽ không fan FPS nào lại không thích khẩu súng sáu nòng bắn tầm gần rất mạnh này, vốn có khả năng “cày” nát một căn phòng chỉ trong chốc lát. Còn loại kia cũng không kém phần thú thú vị là khẩu Type – 12 Laser Carbine, cho phép người chơi quét tia laser khắp mọi nơi.

Chủng loại quân trong FEP khá đa dạng, tuy vậy, đa số chỉ khác ở lớp “vỏ bọc” bên ngoài, còn về bản chất thì không có điểm nào nổi trội cả. Thú vị nhất là khi được chạm trán với những đối thủ mới như con Shadow Create, rất nhanh nhẹn và khó phát hiện bởi mắt thường, và một loại rô-bốt cải tiến rất khó... “xơi” dù đã sử dụng vũ khí hạng nặng. Bạn nên bẫy mìn, kết hợp đặt súng tự động turret thì sẽ giải quyết bọn quái vật nhẹ nhàng hơn.

Âm thanh trong FEP thì khỏi phải chê, vì nếu các tiếng động trong game mà “tịt” thì nỗi sợ đã tụt quá nửa. Phần thiết kế màn chơi cũng khá tốt. Đa phần các cảnh game đều có đường phụ, kết nối với nhau tạo thành một vòng tròn. Lối bố trí này tuy không quá lắt léo, song cũng khiến người chơi toát mồ hôi mỗi khi bị đối thủ đánh đường vòng.

Đợi phần kết nối...

Thời gian hoàn thành F.E.A.R Extraction Point khá nhanh, nhưng khi đã chơi xong thì người viết có cảm giác chưa được hứng lắm (do game hơi ngắn) và không hề muốn chơi lại lần nữa. Thì đây vốn dĩ là một bản mở rộng “tiếp nối” chứ không phải là một phiên bản mới, nên cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn. Mặt khác, cốt truyện của FEP cũng không rõ ràng, còn chứa đựng nhiều bí ẩn nên vẫn treo lửng lơ rất nhiều câu hỏi. Dòng game F.E.A.R vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt và tay chiến binh vô danh kia chắc cũng còn lâu lắm mới được trở về an toàn.

Theo www.pcworld.com.vn

Xem thêm

Hướng dẫn cài đặt

Xem thêm

Game cùng loại

Collection

DMCA.com Protection Status